Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa tại Dũng Mobile

DÅ©ng Mobile thá»±c hiện dịch vụ bán hàng & thu tiá»n tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm vá»›i chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trÆ°á»›c khi nhận. TrÆ°á»ng hợp Quý khách nhá» ngÆ°á»i thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trÆ°á»›c khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, DÅ©ng Mobile chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lá»—i kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Äổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), má»i trÆ°á»ng hợp khác sẽ không thuá»™c trách nhiệm của chúng tôi.

– Quý khách lÆ°u ý: Tất cả các sản phẩm DÅ©ng Mobile bán ra Ä‘á»u có đầy đủ chứng từ nhÆ°: Hóa Ä‘Æ¡n bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa Ä‘Æ¡n tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyá»n từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của DÅ©ng Mobile, đồng thá»i đảm bảo quyá»n lợi của Quý khách trong việc Äổi/Trả hàng.

– Thá»i gian giao hàng có thể chậm hÆ¡n dá»± kiến vì má»™t số lý do nhÆ°: Äịa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được vá»›i khách hàng, , các lý do bất khả kháng nhÆ° (dịch bệnh, thiên tai, há»a hoạn…). Nếu vì lý do của DÅ©ng Mobile, chúng tôi sẽ liên hệ vá»›i Quý khách để sắp xếp lại thá»i gian giao hàng hợp lý.

– TrÆ°á»ng hợp đã quá số thá»i gian dá»± kiến mà khách hàng chÆ°a nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thá»i gian chá» hàng nếu Quý khách muốn thay đổi Ä‘Æ¡n hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chÆ°a phát khách hàng, vui lòng thông báo lại DÅ©ng Mobile để chúng tôi giải quyết vá»›i bên dịch vụ chuyển phát.

– Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các chứng từ hàng hóa liên quan khi giao hàng cho khách hàng. TrÆ°á»ng hợp không cung cấp đủ chứng từ, khách hàng có quyá»n từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho chúng tôi để được há»— trợ giải quyết.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp tại Dũng Mobile

– Vá»›i những khách hàng đến mua hàng tại chi nhánh của DÅ©ng Mobile, Quý khách sẽ nhận hàng trá»±c tiếp tại cá»­a hàng của DÅ©ng Mobile và các chi nhánh.

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm vá»›i chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trÆ°á»›c khi nhận.

– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa Ä‘Æ¡n bán hàng; hoặc (và) Hóa Ä‘Æ¡n tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyá»n yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chÆ°a cung cấp kịp thá»i.

2. Nhân viên Dũng Mobile giao hàng tại nhà khách hàng

– Vá»›i những khách hàng thuá»™c khu vá»±c ná»™i thành Huyện Cái Bè thuá»™c tỉnh Tiá»n Giang, nhân viên DÅ©ng Mobile sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

– Má»™t số trÆ°á»ng hợp khách hàng đặt mua sản phẩm cần lắp đặt và giá trị lá»›n và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa Huyện Cái Bè thuá»™c tỉnh Tiá»n Giang, nhân viên DÅ©ng Mobile sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

– Thông thÆ°á»ng khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giá» chiá»u thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.

– Bá»™ phận Giao vận sẽ liên lạc trÆ°á»›c để Quý khách sắp xếp thá»i gian, địa Ä‘iểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

– Quý khách vui lòng trá»±c tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn Ä‘á» liên quan tá»›i chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng nhÆ° trong Ä‘Æ¡n đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xá»­ lý. Nếu không có bất cứ vấn Ä‘á» gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bá»™ hoặc má»™t phần (nếu đã đặt cá»c) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiá»n hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).

– TrÆ°á»ng hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa vá» kho tại công ty và chi nhánh của DÅ©ng Mobile, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ vá»›i Quý khách để thÆ°Æ¡ng thảo lại vá» thá»i gian giao hàng.

– TrÆ°á»ng hợp vì má»™t lý do nào đó nhân viên DÅ©ng Mobile không thể giao hàng kịp thá»i, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng

– Vá»›i những khách hàng thuá»™c các huyện tỉnh ở xa, trÆ°á»ng hợp nhân viên DÅ©ng Mobile không thể giao hàng được, DÅ©ng Mobile sẽ ủy quyá»n cho 1 số Ä‘Æ¡n vị chuyển phát nhÆ° BÆ°u Ä‘iện, Viettel, hoặc 1 số Ä‘Æ¡n vị chuyển phát có uy tín khác.

– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng Ä‘iá»n đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo Ä‘iá»u kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cÅ©ng không chịu trách nhiệm đối vá»›i những trÆ°á»ng hợp giao hàng chậm trá»… hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

– Thá»i gian giao hàng tùy thuá»™c vào Quý khách lá»±a chá»n chuyển phát nhanh hay chuyển phát thÆ°á»ng, thá»i gian này chỉ mang tính chất tÆ°Æ¡ng đối.

Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
Chuyển phát thÆ°á»ng: Từ 5 đến 10 ngày
– Quý khách vui lòng QUAY VIDEO trong suốt quá trình bóc (khui) thùng hàng và đồng kiểm, đồng thá»i kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ ngÆ°á»i chuyển phát hàng hoá. Các phát sinh sẽ được tiếp nhận và xá»­ lý khi có video khui hàng và đồng kiểm. Nếu có vấn Ä‘á» liên quan tá»›i chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng nhÆ° trong Ä‘Æ¡n đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp vá»›i Ä‘Æ¡n vị chuyển phát hàng hóa xá»­ lý.

4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.

– Thông thÆ°á»ng hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có ngÆ°á»i quen – thân, tin cậy vào xe khách.

– DÅ©ng Mobile sẽ thá»±c hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.

– Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Há» tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thá»i gian xe đến và xe Ä‘i tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.

– Quý khách vui lòng thanh toán toàn bá»™ giá trị Ä‘Æ¡n hàng trÆ°á»›c khi DÅ©ng Mobile chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bá»™ giá trị Ä‘Æ¡n hàng trÆ°á»›c khi nhận. Äồng thá»i, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (ngÆ°á»i nhận hàng từ DÅ©ng Mobile) kiểm tra kỹ hàng hóa trÆ°á»›c khi nhận.

– DÅ©ng Mobile miá»…n phí vận chuyển cho những Ä‘Æ¡n hàng trị giá từ 500.000 VNÄ (Năm trăm nghìn đồng chẵn) trở lên từ DÅ©ng Mobile hoặc chi nhánh của DÅ©ng Mobile đến 1 số bến xe có bán kính dÆ°á»›i 15km (MÆ°á»i lăm kilomet).

PHà GIAO HÀNG

1. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở nội huyện Cái Bè

– LÆ°u ý: Phí giao hàng Không bao gồm phụ phí (phí lắp đặt…) và vận chuyển hàng cồng ká»nh.

– Vá»›i Ä‘Æ¡n hàng trị giá dÆ°á»›i 500.000 VNÄ (Năm trăm ngàn đồng chẵn), Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển Ä‘i trong ná»™i ô Cái Bè là 20.000 VNÄ (Hai mÆ°Æ¡i nghìn đồng chẵn).

– Vá»›i Ä‘Æ¡n hàng trị giá từ 500.000 VNÄ tại ná»™i ô Cái Bè, Quý khách được MIỄN PHà vận chuyển.

– Phí vận chuyển áp dụng cho ngoài huyện Cái Bè được tính theo công thức sau:

Giá trị Ä‘Æ¡n hàng/Số KmDÆ°á»›i 1.000.000 VNÄTrên 1.000.000 VNÄ
Dưới 30 KmVC = (Km/5) *10.000VC = ((Km/5) * 10.000) – 10.000
Từ 30 Km đến dưới 50 KmVC = ((Km/5) *10.000) + 50.000VC = ((Km/5) *10.000) + 50.000
Trên 50 KmLiên hệLiên hệ

 

– LÆ°u ý: Äối vá»›i hàng cồng ká»nh hoặc có cân nặng từ 50kg trở lên không áp dụng mức phí trên, để chính xác hÆ¡n quý khách hàng vui lòng liên hệ vá»›i nhân viên bán hàng để biết mức phí cụ thể cho từng loại hàng.

2. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở xa trung tâm huyện Cái Bè

– Quý khách ở xa (không thuá»™c ná»™i ô huyện Cái Bè và được miá»…n phí vận chuyển) phí vận chuyển sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể khi giao dịch.

– Chi phí vận chuyển qua xe chở khách, Quý khách vui lòng trá»±c tiếp liên hệ và trả phí cho nhà xe.

– Äối vá»›i hàng hóa cồng ká»nh hoặc nặng từ 50kg trở lên, tùy thuá»™c vào từng vị trí và yêu cầu của khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ thông báo mức phí cụ thể khi giao dịch.

– TrÆ°á»ng hợp Quý khách yêu cầu nhân viên DÅ©ng Mobile trá»±c tiếp lắp đặt tại nhà Quý khách, chúng tôi sẽ tính Phụ phí (phí lắp đặt,….) theo từng trÆ°á»ng hợp khi giao dịch.

– Trong má»™t số trÆ°á»ng hợp đặc biệt, Quý khách vui lòng thanh toán thêm Phụ phí khi nhân viên lắp đặt hàng hóa cần mua thêm phụ kiện không thuá»™c của sản phẩm (khoản này có thể không được thể hiện trong Hóa Ä‘Æ¡n bán hàng).

LÆ°u ý: Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hÆ¡n khi nhân viên Bán hàng xác nhận lại vá»›i Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa Ä‘Æ¡n bán hàng cùng vá»›i giá trị tiá»n hàng.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của DÅ©ng Mobile nhằm phục vụ khách hàng ngày má»™t tốt hÆ¡n. Má»i chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ vá»›i chúng tôi qua bá»™ phận Chăm sóc khách hàng:

Äiện thoại: 0707073797, Email: [email protected]