Không có sản phẩm trong giỠhà ng.
ChÃnh sách kiểm hà ng
DÅ©ng Mobile luôn hÆ°á»›ng tá»›i việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dà nh cho quý khách hà ng khi mua sắm tại DÅ©ng Mobile. Äể quyá»n lợi của khách hà ng được bảo vệ tối Ä‘a khi tham gia mua sắm. DÅ©ng Mobile có chÃnh sách há»— trợ khách hà ng được kiểm tra, xem hà ng, đồng kiểm vá»›i nhân viên giao hà ng khi nháºn hà ng.
1. Quy định kiểm hà ng
Kiểm hà ng là thá»±c hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hà ng hóa nháºn được trong kiện hà ng do DÅ©ng Mobile gá»i vá»›i các sản phẩm trong Ä‘Æ¡n hà ng khách yêu cầu.
TrÆ°á»›c khi nháºn hà ng và thanh toán, Quý Khách được quyá»n kiểm tra sản phẩm nhÆ°ng không được thá» hà ng.
Quý Khách vui lòng mở gói hà ng kiểm tra để đảm bảo đơn hà ng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hà ng đã đặt. Không thỠhay dùng thỠsản phẩm.
Sau khi đồng ý vá»›i món hà ng được giao đến, Quý Khách thanh toán vá»›i nhân viên giao hà ng (trÆ°á»ng hợp Ä‘Æ¡n hà ng được ship COD) và nháºn hà ng.
2. Phạm vi kiểm tra hà ng hoá
Khách hà ng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thá»±c nháºn, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nháºn được vá»›i sản phẩm đã đặt trên Ä‘Æ¡n sau khi nhân viên DÅ©ng Mobile xác nháºn Ä‘Æ¡n hà ng theo các tiêu chÃ: số lượng, mã sản phẩm, kÃch thÆ°á»›c, mà u sắc…
Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thá»,… ).
3. Các bÆ°á»›c xá» lý khi hà ng hoá nháºn được không nhÆ° Ä‘Æ¡n đặt hà ng
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nháºn được không nhÆ° sản phẩm quý khách đã đặt trên Ä‘Æ¡n hà ng. Xin hãy liên hệ vá»›i hotline: 0707073797 hoặc email: [email protected] để được gặp bá»™ pháºn chăm sóc khách hà ng xác nháºn lại Ä‘Æ¡n hà ng.
TrÆ°á»ng hợp DÅ©ng Mobile đóng sai Ä‘Æ¡n hà ng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nháºn hà ng, không thanh toán. Trong trÆ°á»ng hợp Ä‘Æ¡n hà ng đã thanh toán, khách hà ng có thể yêu cầu gá»i lại Ä‘Æ¡n má»›i hoặc không, DÅ©ng Mobile sẽ hoà n lại tiá»n cho quý khách trong thá»i gian sá»›m nhất.
TrÆ°á»ng hợp DÅ©ng Mobile đóng hà ng đúng theo Ä‘Æ¡n hà ng, nhÆ°ng khách hà ng thay đổi nhu cầu, khách hà ng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chÃnh sách đổi trả hà ng hóa. TrÆ°á»ng hợp nà y khách hà ng sẽ thanh toán chi phà giao hà ng (nếu có).
4. Các kênh thông tin tiếp nháºn khiếu nại của khách hà ng.
Quý khách hà ng có thể gá»i email khiếu nại đến địa chỉ [email protected] hoặc gá»i Ä‘iện tá»›i hotline: 0707073797 để gặp bá»™ pháºn chăm sóc khách hà ng.