Chính sách kiểm hàng

DÅ©ng Mobile luôn hÆ°á»›ng tá»›i việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng khi mua sắm tại DÅ©ng Mobile. Äể quyá»n lợi của khách hàng được bảo vệ tối Ä‘a khi tham gia mua sắm. DÅ©ng Mobile có chính sách há»— trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm vá»›i nhân viên giao hàng khi nhận hàng.

1. Quy định kiểm hàng

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do Dũng Mobile gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

TrÆ°á»›c khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyá»n kiểm tra sản phẩm nhÆ°ng không được thá»­ hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý vá»›i món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán vá»›i nhân viên giao hàng (trÆ°á»ng hợp Ä‘Æ¡n hàng được ship COD) và nhận hàng.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hoá

Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Dũng Mobile xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc…

Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).

3. Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không nhÆ° sản phẩm quý khách đã đặt trên Ä‘Æ¡n hàng. Xin hãy liên hệ vá»›i hotline: 0707073797 hoặc email: [email protected] để được gặp bá»™ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại Ä‘Æ¡n hàng.

TrÆ°á»ng hợp DÅ©ng Mobile đóng sai Ä‘Æ¡n hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trÆ°á»ng hợp Ä‘Æ¡n hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gá»­i lại Ä‘Æ¡n má»›i hoặc không, DÅ©ng Mobile sẽ hoàn lại tiá»n cho quý khách trong thá»i gian sá»›m nhất.

TrÆ°á»ng hợp DÅ©ng Mobile đóng hàng đúng theo Ä‘Æ¡n hàng, nhÆ°ng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. TrÆ°á»ng hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Quý khách hàng có thể gá»­i email khiếu nại đến địa chỉ [email protected] hoặc gá»i Ä‘iện tá»›i hotline: 0707073797 để gặp bá»™ phận chăm sóc khách hàng.